Tìm hiểu thêm về các khoản vay cá nhân

Tìm hiểu thêm về các khoản vay cá nhân

Khi bạn cần tiền, cho dù để trang trải một khoản chi phí lớn hay để củng cố khoản nợ của mình, một khoản vay cá nhân có thể là một lựa chọn khả thi. Khoản vay cá nhân không có bảo đảm là khoản vay có lãi suất cố định không được bảo đảm bằng tài sản thế chấp và được trả dần trong các khoản trả góp hàng tháng trong một thời hạn cụ thể, thường là từ hai đến năm năm.

Lãi suất cho các khoản vay cá nhân khác nhau dựa trên loại người cho vay và uy tín tín dụng của bạn. Công ty cho vay xem xét các yếu tố bao gồm điểm tín dụng, báo cáo tín dụng và tỷ lệ nợ trên thu nhập của bạn. Bạn có thể nhận được một khoản vay cá nhân từ một số ngân hàng lớn, công đoàn tín dụng và người cho vay trực tuyến. Người vay có tín dụng xuất sắc thường nhận được mức lãi suất thấp nhất và số tiền cho vay lớn nhất. Họ cũng có các lựa chọn rộng nhất khi mua một khoản vay.

Những người có tín dụng công bằng đến xấu có thể phải chăm chỉ hơn một chút và trả lãi cao hơn cho khoản vay cá nhân. Một số người cho vay trực tuyến nhắm mục tiêu người vay tín dụng thấp, cung cấp các khoản vay với tỷ lệ từ 18% đến 36%. Có thu nhập ổn định, nợ thấp và lịch sử tín dụng dài hạn của các khoản thanh toán đúng hạn sẽ cải thiện cơ hội được chấp thuận của bạn.

Trước khi bạn vay tiền cá nhân Hãy thực hiện những điều sau đây: 

So sánh các lựa chọn của bạn. Lãi suất cho các khoản vay cá nhân cho tín dụng tốt bắt đầu khoảng 5% APR, nhưng nếu bạn có thể đủ điều kiện nhận thẻ tín dụng lãi suất 0% – và trả hết số dư trong thời gian khuyến mại – thì bạn nên sử dụng thẻ tín dụng.

Tính toán các khoản thanh toán cho vay với một loạt các mức lãi suất và số tiền để bạn có thể có ý tưởng về những gì bạn mong đợi khi mua sắm.

Nếu bạn có tín dụng xấu, hãy tìm một người đồng ký tên. Có một người đồng ký tên với tín dụng tốt cho phép bạn cõng về uy tín tín dụng của họ và có khả năng nhận được tỷ lệ tốt hơn.

Những điều cần lưu ý khi thực hiện một khoản vay cá nhân:

  1. Lãi suất trả nợ hàng tháng của bạn sẽ cao nếu khoản vay không được đảm bảo
  2. Xe hơi hoặc nhà của bạn có thể bị thu hồi nếu bạn bỏ lỡ các khoản thanh toán cho khoản vay có bảo đảm
  3. Có thể khó vay tiền nếu điểm tín dụng của bạn kém hoặc bạn đã bị vỡ nợ trước đó
  4. Bạn có thể phải trả một khoản phí sắp xếp để có được khoản vay của mình, nghĩa là chi phí cao hơn
  5. Bạn có thể phải đối mặt với phí chuộc nếu bạn muốn thanh toán số dư nhanh hơn
  6. Nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến điểm tín dụng của bạn nếu bạn bỏ lỡ bất kỳ khoản hoàn trả nào

Các lựa chọn thay thế cho các khoản vay cá nhân

Nếu bạn không thể nhận được một khoản vay cá nhân, hoặc bạn muốn vay với lãi suất thấp hơn, có những lựa chọn tài chính khác có sẵn.

Điểm tín dụng có quan trọng hay không?
  • Khoản vay có đảm bảo.Nếu lịch sử tín dụng chắp vá của bạn ngăn bạn nhận được các đề nghị cho vay, bạn có thể nhận được một khoản vay có bảo đảm. Điều này cho phép bạn cung cấp một mặt hàng đắt tiền như một ngôi nhà hoặc xe hơi để bảo đảm, vì vậy người cho vay biết rằng họ có thể lấy lại tiền nếu bạn ngừng trả nợ. Tất nhiên, nếu bạn ngừng trả lại khoản vay, bạn sẽ mất an ninh.
  • Thẻ tín dụng. Nếu bạn chỉ cần vay một khoản tiền nhỏ hơn trong thời gian ngắn hơn, trả tiền cho thẻ tín dụng của bạn là một lựa chọn thay thế cho khoản vay cá nhân. Nhiều thẻ tín dụng cung cấp lãi suất 0% khi vay mua hàng cỡ trung bình trong khoảng ba năm, trong khi những thẻ khác cung cấp chuyển khoản số dư 0% cho một khoản phí, nếu bạn cần củng cố các khoản nợ của mình.
  • Cơ sở thấu chi. Nếu lịch sử tín dụng chắp vá của bạn ngăn bạn nhận được các đề nghị cho vay, bạn có thể nhận được một khoản vay có bảo đảm. Điều này cho phép bạn cung cấp một mặt hàng đắt tiền như một ngôi nhà hoặc xe hơi để bảo đảm, vì vậy người cho vay biết rằng họ có thể lấy lại tiền nếu bạn ngừng trả nợ. Tất nhiên, nếu bạn ngừng trả lại khoản vay, bạn sẽ mất an ninh.

Điểm tín dụng có quan trọng hay không?

Hãy xem xét một khoản vay có bảo đảm. Sử dụng xe hơi, tài khoản tiết kiệm hoặc tài sản khác làm tài sản thế chấp có thể giúp bạn có tỷ lệ thấp hơn.

Nếu bạn có thời gian, hãy làm những gì bạn có thể để xây dựng Điểm  tín dụng của bạn. Điểm tín dụng của bạn càng cao, cơ hội đủ điều kiện cho một khoản vay cá nhân càng cao và nhận được mức giá phải chăng hơn.

Đánh giá phúc lợi tài chính tổng thể của bạn. Các khoản vay cá nhân hoạt động tốt nhất như là một phần của kế hoạch tài chính cân bằng. Vay tiền để hợp nhất nợ nếu điều đó có nghĩa là bạn sẽ thoát khỏi nợ nhanh hơn. Nhưng don don vay nếu nó chỉ thêm căng thẳng tài chính. Nếu khoản nợ hiện tại của bạn quá lớn, hãy điều tra các lựa chọn giảm nợ của bạn.

Bài viết này đã được chuẩn bị cho mục đích thông tin chung. Thông tin được trình bày không phải là tư vấn pháp lý, tài chính, thuế hoặc kế toán, sẽ không được hành động như vậy và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

Các công ty hàng đầu mà bạn có thể thích:

One click money
SpeedyCash
Senmo


Tìm hiểu thêm về các khoản vay cá nhân
5 (100%) 4 votes


Các công ty

Lịch sử tín dụng xấu
Không
Đánh giá
Cashwagon
4.1 (81.33%) 15 votes
Số tiền
Tối đa 5000 VNĐ
Thời hạn
1...30 ngày
lãi suất
0,01...0,99 %
Lịch sử tín dụng xấu
Không
Đánh giá
MoneyCat
5 (100%) 1 vote
Số tiền
Tối đa 5000 VNĐ
Thời hạn
1...30 ngày
lãi suất
0,01...0,99 %
Lịch sử tín dụng xấu
Không
Đánh giá
OnCredit
4.5 (90%) 4 votes
Số tiền
Tối đa 5000 VNĐ
Thời hạn
1...30 ngày
lãi suất
0,01...0,99 %
Lịch sử tín dụng xấu
Không
Đánh giá
Tamo
3.7 (73.33%) 3 votes
Số tiền
Tối đa 5000 VNĐ
Thời hạn
1...30 ngày
lãi suất
0,01...0,99 %
Lịch sử tín dụng xấu
Không
Đánh giá
VAYVND
5 (100%) 5 votes
Số tiền
Tối đa 5000 VNĐ
Thời hạn
1...30 ngày
lãi suất
0,01...0,99 %

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

four × two =


DMCA.com Protection Status