Nơi tốt nhất để vay tiền cá nhân

Nơi tốt nhất để vay tiền cá nhân

Với rất nhiều lựa chọn có sẵn trên thị trường, bạn nên tìm một nơi tốt nhất để tìm một khoản vay cá nhân. Dưới đây, chúng tôi sẽ xem xét một số địa điểm bạn nên xem xét, những nơi bạn nên suy nghĩ hai lần và những nơi bạn nên tránh.

Ngân hàng uy tín của Việt Nam 

Các ngân hàng sẽ cung cấp các khoản vay cá nhân với nhiều khoản vay, điều khoản và tỷ lệ. Mặc dù các ngân hàng được biết đến với việc phát hành các khoản vay cá nhân lớn hơn (trong nhiều trường hợp lên tới 100.000 đô la), nhưng họ thường tìm kiếm những người vay có lịch sử tín dụng tốt đến xuất sắc. Mối quan hệ của bạn tại ngân hàng cũng có thể quan trọng – một số ngân hàng chỉ cho vay cá nhân đối với các cá nhân đã có tài khoản với ngân hàng. Nhiều ngân hàng lớn hơn hiện cung cấp các ứng dụng trực tuyến, do đó, bạn không cần phải dừng lại ở một chi nhánh để đăng ký.

Các ngân hàng có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn có lịch sử tín dụng tuyệt vời và đã có tài khoản tiết kiệm hoặc kiểm tra với họ. Nhiều ngân hàng cung cấp các ứng dụng trực tuyến và tùy chọn thanh toán tự động

Hiệp hội tín dụng

Không giống như các ngân hàng lớn, nhiều công đoàn tín dụng làm việc với những người vay có lịch sử tín dụng hạn chế hoặc dưới điểm tín dụng trung bình. Mối quan hệ cũng rất quan trọng với các hiệp hội tín dụng, vì bạn sẽ cần phải là thành viên để áp dụng trong hầu hết các trường hợp. Rất may, bạn sẽ có thể tìm thấy một liên minh tín dụng mà bạn đủ điều kiện tham gia (một số chỉ yêu cầu bạn sống hoặc làm việc trong khu vực họ phục vụ). Nhiều công đoàn tín dụng cung cấp mức giá thấp hơn ngân hàng, vì vậy họ có thể là lựa chọn tốt hơn nếu bạn có tín dụng tốt. Tùy thuộc vào hiệp hội tín dụng, bạn có thể phải thực hiện một chuyến thăm chi nhánh để áp dụng.

Công đoàn tín dụng đưa ra mức giá thấp hơn so với nhiều ngân hàng và hầu hết các công đoàn tín dụng đều mở cửa cho những người vay không có tín dụng lớn. Tuy nhiên, bạn có thể cần phải đến chi nhánh để đăng ký và bạn sẽ cần phải là thành viên.

Người cho vay trên thị trường

Thay vì nhận khoản vay trực tiếp từ ngân hàng hoặc người cho vay, các nhà đầu tư sẽ tài trợ cho khoản vay của bạn thông qua một thị trường. Bởi vì nhiều cá nhân sẽ tài trợ cho khoản vay của bạn, rủi ro lan rộng hơn, có nghĩa là lãi suất có thể cạnh tranh như các ngân hàng hoặc hiệp hội tín dụng. Các điều khoản với các khoản vay cá nhân ngang hàng có xu hướng ngắn hơn, có thể tốt nếu bạn muốn trả lại khoản vay của mình một cách nhanh chóng. Yêu cầu tín dụng cũng có xu hướng thoải mái hơn. Tuy nhiên, trung bình tài trợ sẽ mất nhiều thời gian hơn một chút, vì nhiều nhà đầu tư sẽ cần tài trợ cho khoản vay của bạn.

Người cho vay trên thị trường có thể là một lựa chọn tốt cho người vay có tín dụng trung bình đến tốt. Việc tài trợ mất nhiều thời gian hơn một chút so với những người cho vay trực tuyến khác (tối đa một tuần trở lên).

Công ty cho vay trực tuyến

Vay ra một khoản vay từ một công ty cho vay trực tuyến ban đầu có vẻ không phải là một ý tưởng hay, nhưng nhiều công ty cho vay trực tuyến cung cấp lãi suất và điều khoản rất cạnh tranh – cộng với tài trợ nhanh chóng! Tìm kiếm những người cho vay có tỷ lệ dưới 36% và thời hạn ít nhất từ một đến ba năm. Cảnh giác với những người cho vay có tỷ lệ cao hơn 36% hoặc không thể hiện tỷ lệ của họ. Nhiều công ty cho vay trực tuyến donith yêu cầu tín dụng hoàn hảo để áp dụng, thay vào đó xem xét các yếu tố khác, chẳng hạn như lịch sử công việc và giáo dục của bạn, khả năng tiết kiệm và thu nhập. Nếu bạn nộp đơn xin vay từ một công ty cho vay trực tuyến, bạn cũng có thể mong đợi nhận được tiền trong vòng một đến ba ngày. Công ty cho vay trực tuyến cung cấp mức giá rất cạnh tranh và cung cấp tài trợ nhanh chóng. Nhiều công ty cho vay trực tuyến cũng sẽ cho vay đối với những người vay có thể không đủ điều kiện để vay ngân hàng. Yêu cầu tín dụng sẽ thay đổi theo người cho vay.

Cách chọn địa điểm tốt nhất để vay tiền cá nhân

Người cho vay trên thị trường

Mặc dù nhận được một tỷ lệ tốt là rất quan trọng khi tìm kiếm một khoản vay cá nhân, nhưng đó không phải là điều duy nhất bạn nên xem xét. Với rất nhiều công ty cho vay hiện nay trong không gian này, lãi suất rất cạnh tranh, vì vậy bạn nên tìm kiếm công ty cho vay có sự khác biệt theo những cách khác. Ví dụ, nếu bạn có tín dụng trung bình, bạn có thể muốn tìm một người cho vay sử dụng các tiêu chí rộng hơn, chẳng hạn như lịch sử giáo dục và việc làm hoặc thu nhập hàng năm, khi đánh giá đơn xin vay tiền của bạn. Điều này có thể giúp bạn đủ điều kiện nhận được mức giá tốt hơn so với việc chỉ sử dụng lịch sử tín dụng của bạn.

Công ty cho vay khác có thể cung cấp sự linh hoạt trả nợ bằng cách cho phép bạn lên lịch lại hoặc thanh toán thấp hơn miễn phí hoặc bằng cách cho phép bạn thanh toán bằng bất kỳ phương thức nào. Tính linh hoạt này mang đến sự an tâm vì bạn có thể tránh bị ảnh hưởng với một khoản phí trễ và giảm điểm tín dụng nếu bạn cần đẩy lùi thanh toán. Một số công ty cho vay cũng sẽ cho phép bạn thanh toán bằng séc hoặc phương thức khác mà không phải trả phí, đây có thể là một lựa chọn tốt cho những người vay don don hoặc có thể thiết lập rút tiền tự động. Bạn cũng nên đề phòng công ty cho vay mà không phạt các khoản phạt trả trước. Nếu bạn có đủ khả năng trả lại khoản vay của mình nhanh hơn, thì thật tốt khi biết rằng bạn có thể tiết kiệm tiền lãi và không bị tính phí cho việc trả sớm.

Công cụ tiết kiệm và ngân sách miễn phí 

Một số công ty cho vay hiện đang phân biệt chính mình bằng các dịch vụ bổ sung mà họ cung cấp cho khách hàng vay. Nhiều công ty cho vay trực tuyến, hiện cung cấp các công cụ tiết kiệm và ngân sách miễn phí để giúp bạn quản lý tài chính tổng thể tốt hơn. Những người khác cung cấp các sự kiện mạng và xã hội cho các thành viên của họ cũng như các dịch vụ nghề nghiệp miễn phí. Điều này có thể là tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một liên lạc cá nhân từ công ty cho vay của bạn.

Bài viết này đã được chuẩn bị cho mục đích thông tin chung. Thông tin được trình bày không phải là tư vấn pháp lý, tài chính, thuế hoặc kế toán, sẽ không được hành động như vậy và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

Các công ty hàng đầu mà bạn có thể thích:

MoneyCat
Money Bank
Monily


Nơi tốt nhất để vay tiền cá nhân
5 (100%) 8 votes


Các công ty

Lịch sử tín dụng xấu
Không
Đánh giá
Cashwagon
4.1 (81.33%) 15 votes
Số tiền
Tối đa 5000 VNĐ
Thời hạn
1...30 ngày
lãi suất
0,01...0,99 %
Lịch sử tín dụng xấu
Không
Đánh giá
MoneyCat
5 (100%) 1 vote
Số tiền
Tối đa 5000 VNĐ
Thời hạn
1...30 ngày
lãi suất
0,01...0,99 %
Lịch sử tín dụng xấu
Không
Đánh giá
OnCredit
4.5 (90%) 4 votes
Số tiền
Tối đa 5000 VNĐ
Thời hạn
1...30 ngày
lãi suất
0,01...0,99 %
Lịch sử tín dụng xấu
Không
Đánh giá
Tamo
3.7 (73.33%) 3 votes
Số tiền
Tối đa 5000 VNĐ
Thời hạn
1...30 ngày
lãi suất
0,01...0,99 %
Lịch sử tín dụng xấu
Không
Đánh giá
VAYVND
5 (100%) 5 votes
Số tiền
Tối đa 5000 VNĐ
Thời hạn
1...30 ngày
lãi suất
0,01...0,99 %

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

fourteen + eighteen =


DMCA.com Protection Status