Cho vay cá nhân từ ngân hàng

Địa chỉ vay ở đâu tốt nhất

Tìm đúng loại công ty cho vay có thể thực hiện hoặc phá vỡ đơn xin vay cá nhân. Cái nào là tốt nhất cho bạn phụ thuộc vào tình huống cá nhân và các ưu tiên của bạn. Nếu bạn muốn tài trợ nhanh, một người cho vay trực tuyến có thể là cách để đi. Nhưng nếu bạn thích làm việc với người cho vay mà bạn đã có mối quan hệ, ngân hàng hoặc hiệp hội tín dụng có thể là lựa chọn tốt hơn.

5 nơi tốt nhất để vay vốn cá nhân

  1. Công ty cho vay trực tuyến: Tốt nhất để cấp vốn nhanh, hợp lý cho tất cả các loại tín dụng
  2. Ngân hàng: Tốt nhất để vay số tiền lớn với tín dụng tuyệt vời
  3. Công đoàn tín dụng: Tốt nhất cho lãi suất thấp và điều khoản linh hoạt
  4. Người cho vay ngang hàng: Tốt nhất cho tài trợ của nhà đầu tư
  5. Dịch vụ kết nối: Tốt nhất để so sánh các lựa chọn của bạn khi bạn không biết bắt đầu từ đâu

Cho vay cá nhân từ Công ty cho vay trực tuyến

Nhận tiền của bạn nhanh như một ngày làm việc với các tài liệu tối thiểu được yêu cầu

Tỷ lệ cao hơn ngân hàng và công đoàn tín dụng

Người cho vay trực tuyến thường là loại người cho vay dễ nhất để vay. Bạn thường có thể kiểm tra giá của mình bằng cách điền vào biểu mẫu trực tuyến nhanh, thường mà không ảnh hưởng đến điểm tín dụng của bạn. Nếu bạn thích đề nghị của bạn, tất cả những gì bạn thường cần làm là tải lên các báo cáo ngân hàng gần đây nhất và trả cuống để xác minh thu nhập của bạn. Bạn thường có thể nhận được tiền ngay sau ngày làm việc tiếp theo.

Những loại người cho vay này rất nhanh bởi vì họ sử dụng thuật toán thay vì mọi người để xem xét ứng dụng của bạn. Và họ có thể mở cho nhiều loại tín dụng hơn vì họ thường xem xét các yếu tố ngoài tín dụng và thu nhập khi bạn nộp đơn, như mức độ giáo dục và thời gian làm việc của bạn. Nhưng họ có xu hướng có tỷ lệ cao hơn ngân hàng và công đoàn tín dụng.

Cho vay cá nhân từ ngân hàng

Vay từ một người cho vay mà bạn tin tưởng và đủ điều kiện cho số tiền lớn hơn

Ứng dụng dài hơn với ít lựa chọn hơn cho người vay với tín dụng trung bình

Địa chỉ vay ở đâu tốt nhất

Các ngân hàng có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn thích giữ tất cả tài chính của mình ở một nơi hoặc cần vay hơn 5000 đô la. Một số thậm chí cung cấp giảm giá khách hàng thân thiết, vì vậy bạn có thể nhận được mức giá thấp hơn nếu bạn đã là khách hàng.

Nhưng họ có thể mất một thời gian dài. Trong khi một số ngân hàng như Discover đã hợp tác với các công ty công nghệ để tăng tốc ứng dụng, nhiều người vẫn dựa vào nhân viên để bảo lãnh các khoản vay – đôi khi có thể mất vài tuần để xử lý đơn. Và các ngân hàng nói chung là không thích rủi ro, vì vậy bạn có thể gặp khó khăn khi đủ điều kiện mà không có tín dụng xuất sắc.

Cho vay cá nhân từ các hiệp hội tín dụng

Tỷ lệ thấp hơn và thân thiện với hầu hết các loại tín dụng

Ứng dụng dài đòi hỏi bạn phải trở thành thành viên

Công đoàn tín dụng là các tổ chức tài chính phi lợi nhuận thuộc sở hữu của các thành viên của họ. Họ có chi phí đầu tư thấp hơn ngân hàng, vì vậy họ thường có thể đưa ra mức giá và phí thấp hơn so với các nhà cho vay khác – đặc biệt nếu bạn có tín dụng trung bình.

Hạn chế chính là bạn phải trở thành thành viên để đăng ký, điều này thường liên quan đến việc mở tài khoản tiết kiệm hoặc kiểm tra. Một số cho phép bạn trở thành thành viên trong quá trình đăng ký, trong khi những người khác yêu cầu bạn phải đăng ký thành viên trước. Và các công đoàn tín dụng thường phục vụ các vị trí địa lý cụ thể, ngành nghề hoặc nhân viên của một công ty – vì vậy thành viên không phải là mở cho tất cả mọi người.

Cho vay cá nhân từ người cho vay Cá nhân 

Ứng dụng hợp lý với các khoản vay được tài trợ bởi các cá nhân

Có thể mất nhiều thời gian hơn một người cho vay trực tuyến để nhận tiền

Cho vay Cá nhân cho phép bạn vay từ các cá nhân chứ không phải là một tổ chức tài chính, mang lại tiềm năng cho lãi suất thấp hơn. Chúng hoạt động rất giống các khoản vay cá nhân từ người cho vay trực tuyến trong hầu hết các trường hợp – cả hai đều sử dụng công nghệ tương tự để đánh giá các ứng dụng. Nhưng vì các khoản vay này được hỗ trợ bởi các cá nhân, có thể mất một chút thời gian để có được tiền của bạn. Ví dụ, có thể mất đến bảy ngày để vay tiền từ người cho vay Cá nhân phổ biến.

Cho vay thông qua các dịch vụ kết nối

Sơ tuyển cho lời mời từ nhiều người cho vay

Giới hạn trong dịch vụ kết nối mạng của các đối tác

Dịch vụ kết nối cho phép bạn sơ tuyển và so sánh các đề nghị được cá nhân hóa từ nhiều người cho vay bằng cách điền vào một biểu mẫu trực tuyến. Hầu hết làm việc với những người cho vay trực tuyến và ngang hàng, mặc dù có thể cũng có thể kết nối với các ngân hàng và công đoàn tín dụng. Đây có thể là hữu ích nếu bạn mới sử dụng các khoản vay cá nhân hoặc gặp khó khăn trong việc đủ điều kiện với hầu hết các nhà cho vay.

Các dịch vụ kết nối thường được sử dụng miễn phí vì họ kiếm tiền từ những người cho vay trong mạng của họ. Nhưng đây có thể là con dao hai lưỡi vì bạn giới hạn trong việc so sánh các đề nghị từ những người cho vay mà họ hợp tác. Cũng có thể khó để biết thông tin của bạn sẽ đi đâu khi bạn điền vào biểu mẫu trực tuyến. Và nhiều người dùng phàn nàn về việc nhận được cuộc gọi từ những người cho vay tốt sau khi họ rút tiền vay.

Các công ty hàng đầu mà bạn có thể thích:

Home Credit
Monily
MOSA


Địa chỉ vay ở đâu tốt nhất
5 (100%) 4 votes


Các công ty

Lịch sử tín dụng xấu
Không
Đánh giá
MoneyCat
5 (100%) 1 vote
Số tiền
Tối đa 5000 VNĐ
Thời hạn
1...30 ngày
lãi suất
0,01...0,99 %
Lịch sử tín dụng xấu
Không
Đánh giá
One click money
3.1 (62.67%) 15 votes
Số tiền
Tối đa 5000 VNĐ
Thời hạn
1...30 ngày
lãi suất
0,01...0,99 %
Lịch sử tín dụng xấu
Không
Đánh giá
OnCredit
4.5 (90%) 4 votes
Số tiền
Tối đa 5000 VNĐ
Thời hạn
1...30 ngày
lãi suất
0,01...0,99 %
Lịch sử tín dụng xấu
Không
Đánh giá
Tamo
3.7 (73.33%) 3 votes
Số tiền
Tối đa 5000 VNĐ
Thời hạn
1...30 ngày
lãi suất
0,01...0,99 %
Lịch sử tín dụng xấu
Không
Đánh giá
VAYVND
5 (100%) 5 votes
Số tiền
Tối đa 5000 VNĐ
Thời hạn
1...30 ngày
lãi suất
0,01...0,99 %

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

twenty + twenty =


DMCA.com Protection Status